Nicole Kidman làm đại sứ cho mẫu đồng hồ Omega Ladymatic

Nicole Kidman, vị đại sứ xinh đẹp – nữ diễn viên đã chinh phục trái tim của hàng vạn người hâm mộ với vai diễn giành giải Oscar trong phim “The Hours” và dòng đồng hồ Omega De Ville Ladymatic “Diamonds & Pearls” hiển hiện một mối tương giao đầy thi vị.


Nicole Kidman làm đại sứ cho mẫu đồng hồ Omega Ladymatic


Nicole Kidman xinh đẹp cùng đồng hồ Omega De Ville Ladymatic “Diamonds & Pearls”

Mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc đồng hồ Omega Ladymatic “Diamonds & Pearls” duyên dáng trong lớp vỏ bằng vàng Sedna™ 18K đánh bóng có đường kính 34mm, nổi bật với chi tiết gợn sóng nạm kim cương lấp lánh trên nền của vòng gốm. 


Thế nhưng, ẩn bên trong diện mạo yêu kiều này lại là một bộ máy mạnh mẽ Calibre Co-Axial 8521 kết hợp với bộ phận Balance Spring bằng chất liệu silicon chống từ trường được bảo vệ bởi lớp vỏ cứng cáp giúp chống đỡ mọi va đập và các tác nhân ảnh hưởng từ môi trường.

Như là sự ngợi ca ngọt ngào dành cho những viên kim cương và ngọc trai, mẫu đồng hồ Omega De Ville Ladymatic “Diamonds & Pearls” được ví như một kỳ quan thu nhỏ điểm trang cổ tay yêu kiều của những quý bà thượng lưu sành điệu. 

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ omega này, ta như được đưa đến khung cảnh khó quên của Moulin Rouge, nơi mà Nicole Kidman, nữ đại sứ của Omega kiêu sa trong chiếc áo cúp ngực bustier xanh đính sequine lấp lánh, duyên dáng ngồi trên chiếc xích đu đang hạ dần từ trên cao xuống. 


Như rót mật vào tai, người đẹp thỏ thẻ: “Một nụ hôn lên tay có thể khiến ta xao động, nhưng những viên kim cương mới là món quà tuyệt vời nhất mà các cô gái khát khao”.

dong ho omega lady matic diamond and pearlMọi cô gái đều khát khao những viên kim cương trên chiếc đồng hồ Omega De Ville Ladymatic “Diamonds & Pearls”

Tuy bộ sưu tập Ladymatic ra mắt lần đầu tiên năm 1955, nhưng mãi đến năm 1960, bộ sưu tập De Ville mới được chính thức công bố. Chính trong dòng đồng hồ này, 2900 Omega Idem, mẫu đồng hồ trang sức sử dụng bộ máy Calibre 552 không lịch ngày, được thiết kế với mặt số mạ vàng hồng được đánh bóng theo họa tiết satin – brushed (tia nắng mặt trời tỏa ra từ tâm), kết hợp với các vạch chỉ giờ bằng vàng đính kim cương và bộ kim vàng, được xem là chiếc đồng hồ cao cấp tiên phong mở đường cho trào lưu “đồng hồ trang sức”. 

Kết quả hình ảnh cho Omega Ladymatic

Và cũng có thông tin cho biết rằng, chính bộ sưu tập dành cho nữ 2662 Jewellery De Ville thuần khiết trong lớp vỏ vàng trắng 18K nạm 24 viên kim cương đa mặt cắt và sở hữu mặt số bạc với họa tiết satinbrushed được chế tác bởi Andrew Grima – thợ kim hoàn của nữ hoàng Elizabeth. Có thể nói, 2662 Jewellery De Ville đã đặt nền móng cho đồng hồ Omega Ladymatic thế kỷ 21 sau này.


Ngày nay, những chiếc đồng hồ Omega hiện đại với nút đánh bóng “điệu đà” bởi viên kim cương briolette với nét cắt “OMEGA brilliant cut” độc quyền chỉ đơn giản là một cách lưu giữ thời gian tinh tế của người phụ nữ. 

Giống như nữ diễn viên Hollywood – Nicole Kidman, mẫu đồng hồ Omega Ladymatic “Diamonds & Pearls” là hiện thân cho vẻ đẹp xa hoa và sang trọng qua mặt số xà cừ màu trắng tao nhã được trang trí 11 chấm chỉ giờ kim cương nằm chắc chắn trên giá đỡ bằng vàng 18K Sedna™. “Gương mặt” thanh tú của chiếc đồng hồ Omega này thực sự chỉ “xứng đôi” cùng dây đeo ấn tượng được chế tác bằng 52 viên ngọc trai Akoya trắng kết hợp cùng 310 viên kim cương cắt tròn hoàn hảo. 


Chiếc đồng hồ với dây đeo lãng mạn này sẽ ôm trọn cổ tay ngọc ngà nhờ khóa gấp bằng vàng 18K Sedna™ nổi bật với chi tiết đính kim cương kiểu gợn sóng.



Sở hữu vẻ đẹp quyền quý đậm chất nữ tính, Omega De Ville Ladymatic “Diamonds & Pearls” là món quà tuyệt vời mà những quý ông sành điệu dành cho người bạn đời yêu quý của mình.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :