Những chiếc đồng hồ nam dây kim loại gây ấn tượng mạnh

Thế giới đồng hồ nam muôn màu muôn vẻ với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu và mang đến cho chúng ta những lựa chọn tuyệt vời nhất theo nhiều phong cách khác nhau. 


Những chiếc đồng hồ nam dây kim loại gây ấn tượng mạnh



Nếu sự trẻ trung, hiện đại của những mẫu đồng hồ nam dây da khiến biết bao chàng trai trẻ say mê thì sự sang trọng, lịch lãm của một thiết kế đồng hồ nam dây kim loại đẹp lại là lựa chọn tuyệt vời đại đa số quý ông. Bạn có nghĩ như vậy không?

Hãy cùng thử đánh giá một số mẫu đồng hồ nam dây kim loại đẹp đến từ những thương hiệu đình đám vẫn luôn được tín đồ Việt Nam ưu chuộng nhé. 


ĐỒNG HỒ NOBEL


Là một thương hiệu đồng hồ tầm trung, thương hiệu đồng hồ Nobel Thụy Sỹ 1903 mang đến không ít những lựa chọn tuyệt vời ở các dòng đồng hồ nam dây kim loại đẹp mắt cho phái mạnh. 

Được ghi dấu trên thị trường thế giới với 5 bộ sưu tập đình đám theo 5 phong cách khác biệt nhưng chúng đều mang điểm chung là sức hấp dẫn từ thiết kế sáng bóng, sắc nét với lớp vỏ được chế tạo từ thép 316L có độ chống gỉ tốt, chống ăn mòn cao. Bên cạnh thiết kế thì chất lượng đảm bảo từ cỗ máy Swiss Movement đủ sức chinh phục bất cứ ánh mắt khó tính nào.

Để sở hữu một mẫu đồng hồ nam dây kim loại đẹp của Nobel 1903, bạn có rất nhiều lựa chọn về giá từ bình dân (khoảng 5 – 7 triệu đồng) cho đến cao cấp giá hàng chục triệu đồng.


ĐỒNG HỒ OGIVAL


Được mệnh danh là thương hiệu Thụy Sỹ cho người châu Á, của người châu Á, Ogival với phong cách đậm nét văn hóa phương Đông vẫn luôn là một trong những cái tên khiến cộng đồng đồng hồ ở Việt Nam dậy sóng khi nhắc tới. 

Và tất nhiên, có rất nhiều sự chào đón dành cho những mẫu đồng hồ nam dây kim loại đẹp vô cùng sang trọng và bắt mắt của thương hiệu Ogival Thụy Sỹ. Mặc dù định hướng phát triển chỉ dành riêng ở Châu Á, nhưng 100% đồng hồ Ogival cũng được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Swiss Made và sử dụng máy của Thụy Sỹ, do đó về độ tin cậy thì không ai có thể phủ nhận được.

Cũng như Nobel 1903, đồng hồ Ogival cũng là một trong những thương hiệu tầm trung khá nổi tiếng. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Ogival chính là tên tuổi tầm trung bán chạy nhất trong nhiều năm liền. Để có được cho mình một thiết kế chính hãng từ Ogival, quý ông cũng có không ít lựa chọn cho dòng đồng hồ Quartz giá rẻ trên dưới 10 triệu đồng hoặc dòng máy cơ Automatic có giá hàng chục triệu đồng.


ĐỒNG HỒ CITIZEN

Citizen là một từ tiếng Anh, dịch nghĩa ra có thể hiểu nôm na là cư dân, bình dân. Và đây là một trong những cái tên nổi tiếng danh giá đến từ xứ sở mặt trời mọc. Nếu dấu ấn của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ là vẻ ngoài hoàn hảo như những mẫu trang sức tinh mỹ thì nhận thức về các dòng đồng hồ Nhật Bản như Citizen chính là những mẫu thiết kế chất lượng bền đẹp giá tốt cho mọi người. Và với mức độ phủ sóng hiện tại của thương hiệu đồng hồ Citizen thì điều đó càng được chứng minh rõ nét hơn. 


Không kém cạnh chút nào với các ông lớn đến từ Thụy Sỹ hay Đức, Citizen cũng thể hiện vị thế cạnh tranh của mình với hàng loạt thiết kế đồng hồ nam dây kim loại đẹp mắt, cứng cáp và đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu mặc dù không quá rẻ nhưng không dao động mạnh lên đến mức quá cao như của Ogival hay Nobel. Nếu bạn yêu thích phong cách này, bạn có thể chi ra khoảng trên dưới 10 triệu đồng là đã có cho riêng mình một thiết kế khá tuyệt vời từ thẩm mỹ bên ngoài đến chất lượng bền bỉ bên trong.


Trên đây là 3 gợi ý nổi bật nhất mà Hanoi Watch muốn chia sẻ tới đông đảo các khách hàng thân yêu. Mỗi một cái tên, một thương hiệu đều khẳng định dấu ấn của mình theo một phong cách khác nhau với các mẫu đồng hồ nam dây kim loại đẹp nhất, ấn tượng nhất. Do đó, không quá khó khi mỗi quý ông muốn tìm cho mình một thiết kế thật sự ưng ý, thật sự phù hợp.

Nếu vẫn còn băn khoăn cân nhắc và muốn tìm hiểu thêm về các dòng đồng hồ nam dây kim loại đẹp khác, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài hỗ trợ của Hanoi Watch để được tư vấn nhanh nhất ngay hôm nay.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :