Đồng hồ Casio Edifice EQB-500 có khả năng kết nối Bluetooth

Mặc dù không phải thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản, thương hiệu đồng hồ Casio đã trở thành cái tên quen thuộc và được người tiêu dùng tin tưởng. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng ngày càng tăng với những đổi mới về công nghệ, các sản phẩm của Casio đã có những đổi mới từng bước để đón kịp sự phát triển này. Casio Edifice EQB-500 ra đời là một trong những sản phẩm như vậy.


Đồng hồ Casio Edifice EQB-500 có khả năng kết nối Bluetooth


Casio mang nhiều đồng hồ đeo tay có kết nối tới điện thoại tới CES 2015 và một trong số đó là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có kết nối Bluetooth Edifice EQB-500. Lưu ý rằng đây chỉ là đồng hồ đeo tay truyền thống chứ không phải đồng hồ thông minh hay thiết bị có thể theo dõi sức khỏe gì hết. Kết nối Bluetooth tới điện thoại cho phép người dùng xem giờ thế giới của 300 thành phố khác nhau, cũng như tùy chỉnh hẹn giờ, stopwatch trên điện thoại. 




Thiết kế của EQB-500 mang đặc điểm của những sản phẩm khác trong dòng Edifice sang trọng của Casio. Đồng hồ có kích thước mặt khá to và hầm hố với nút bấm lớn, nhô hẳn ra ngoài. Ở cạnh trái của đồng hồ có thêm nút Bluetooth để kết nối với điện thoại, nếu đã thiết lập kết nối từ trước thì khi bấm và giữ nút này nó sẽ tự động kết nối tới điện thoại Android hoặc iOS.




Mặt đồng hồ bao gồm kim giờ, phút, giây thông thường và ba kim nhỏ khác. Một kim nhỏ để đo tốc độ (speedometer), một kim khác để thể hiện chế độ 12H/24H và kim còn lại thể hiện giờ thế giới (World Clock). Giờ thế giới này sẽ được chọn trên smartphone thông qua ứng dụng Casio. Người dùng có thể chọn 300 thành phố khác nhau trên thế giới và gửi thiết lập đó qua cho đồng hồ hiển thị giờ. Đây là tính năng khá thú vị cho những người phải di chuyển nhiều, họ cần giờ thế giới và giờ địa phương.

Edifice EQB-500 sẽ có hai phiên bản màu bạc và màu đen, màu đen sẽ có các chi tiết kim màu đỏ rất thể thao. Casio bán ra bản màu đen trên toàn thế giới trong khi bản màu bạc chỉ giới hạn ở Mỹ, giá cho một chiếc là 380 USD. 


Một sản phẩm với sự kết hợp hài hòa và tinh túy giữa kỹ thuật chế tạo đồng hồ và công nghệ không dây hiện đại. Đây là một bước tiến mới làm Casio bước gần hơn đến đẳng cấp đồng hồ công nghệ cao.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :