Những đặc điểm chỉ có trên những chiếc đồng hồ tốt

Mỗi khi muốn mua một chiếc đồng hồ thì có rất nhiều thứ nhỏ lẻ để lựa chọn được một cái ưng ý thật sự.

Những đặc điểm chỉ có trên những chiếc đồng hồ tốt


- Mình hợp với phong cách nào?
- Tiêu chí nào để đánh giá một chiếc đồng hồ là tốt
- Bộ máy hoạt động nào của đồng hồ đây?

Nếu bạn có sẵn thương hiệu yêu thích cho mình thì tốt quá nhưng nếu không thích, có thể bạn sẽ cảm thấy khó chọn và lạc lõng trong rất nhiều mẫu mã, thương hiệu tại cửa hàng đấy. Lúc này, tốt nhất là nên đi một vòng, chắc chắn sẽ có thứ để lại ấn tượng cho bạn.


1. Dựa vào vẻ bên ngoài của đồng hồ

– Đầu tiên phải là phong cách gì: thể thao, cổ điển, siêu mỏng, thời trang …

– Kiểu mặt số và màu: mặt tròn , mặt vuông hay một hình dạng phá cách nào đó với hai màu mặt cơ bản là đen hoặc trắng. Càng ngày màu sắc cho những món phụ kiện càng đa dạng, bạn sẽ có thể phải phân vân rất rất nhiều.

– Dây đồng hồ: bạn thích chất liệu dây da hay kim loại

– Trang trí mặt số: đa dạng hay phức tạp

Kết quả hình ảnh cho nhung-dac-diem-chi-co-tren-nhung-chiec-dong-ho-tot

2. Bộ máy đồng hồ

– Nếu là người yêu thích công nghệ hiện đại, năng động thì chắc chắn bạn sẽ thích công nghệ của Citizen công nghệ hấp thu mọi nguồn sáng, công nghệ nhận sóng từ vệ tinh hoặc sóng radio để điều chỉnh thời gian tại nước sở tại.


– Hoặc không đặt nặng yêu cầu về bộ máy bạn có thể bỏ qua, chọn loại nào cũng được, mỗi loại đều có ưu điểm riêng của nó. Nếu bạn không quan tâm thì thật sự không cần để tâm vấn đề này.

– Đồng hồ cơ thích hợp cho những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.

3. Mức giá

Sau khi đã xác định một số đặc điểm căn bản, yêu thích cho chiếc đồng hồ mình mong muốn, bạn có thể tự mình tìm trong khoảng giá phù hợp hoặc hãy hỏi nhân viên tư vấn ở cửa hàng, các chị sẽ giới thiệu với bạn theo đặc điểm bạn yêu cầu và việc này tiết kiệm được nhiều thời gian mà lại hiệu quả.

4. Nhãn hiệu

Một số cá nhân nói rằng, tình yêu của tôi dành cho các thương hiệu của đồng hồ Thụy Sỹ, của một tập đoàn, group nào đó của Thụy Sỹ. Hoặc tôi thích những chiếc đồng hồ bền bĩ, công nghệ hiện đại của Nhật. Hay sự thanh lịch đến từ Skagen Đan Mạch… Tôi thích phong cách thời gian cũa hãng Tommy Hilfiger, Lacoste hay Gucci …

Vậy đấy, mỗi thương hiệu đều hình thành được cho mình một ấn tượng nhất định, riêng biệt của mình trong lòng khách hàng thân thiết của họ. Tôi thích Mido vì phong cách thiết kế của nó khiến tôi gợi nhớ những kiểu kiến trúc cổ, những hơi thở của quá khứ phảng phất đâu đó …


5. Chức năng đồng hồ

Thông thường thì khi bạn chọn phong cách chiếc đồng hồ từ đầu thì đã xác định được các chức năng mình muốn có. Ở đồng hồ thể thao có rất nhiều chức năng hữu dụng như: đo độ sâu, độ cao, tốc độ, chức năng la bàn, bấm giờ thể thao, lịch tuần trăng … hãy nói với nhân viên tư vấn những điều bạn cần có, họ sẽ giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ bạn muốn.

Kết quả hình ảnh cho nhung-dac-diem-chi-co-tren-nhung-chiec-dong-ho-tot

6. Tuổi thọ đồng hồ

Với đồng hồ cơ thì tuổi thọ của nó là vĩnh cữu. Những chiếc đồng hồ cơ càng cổ càng được quý, nó hoạt động được nhờ vào hoạt động của cổ tay tạo ra năng lượng tích trữ cho hoạt động của đồng hồ.
Đồng hồ pin hết pin thì thay pin, mỗi loại pin có một thời hạn sử dụng khác nhau.

Đồng hồ eco-drive của citizen thì lấy năng lượng từ mọi nguồn sáng nên không cần phải thay pin đâu.

7. Mua ở đâu

Hãy đến các cửa hàng bán các nhãn hiệu đồng hồ uy tín, bạn sẽ không phải lo lắng thêm về chất lượng, độ chính xác và không lo làm thế nào tôi mua được đồng hồ chính hãng mà không bị nhầm. Để đỡ mất thời gian, bạn vào website của cửa hàng, ví dụ website www.donghotantan.vn có rất nhiều thương hiệu và kiểu mẫu để bạn tìm hiểu trước thông tin, giá cả. Tìm được chiếc đồng hồ ưng ý, sau đó ra cửa hàng tham khảo trực tiếp là tốt nhất. Việc này làm cho bạn đỡ phân vân, lúng túng rất nhiều đấy.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :