Gucci xứng danh là thương hiệu của sự sang trọng

Gucci bắt đầu sản xuất đồng hồ vào năm 1997 bằng một thái độ dựa hoàn toàn vào độ chính xác cao, chất lượng và nghĩ đến chi tiết. Đồng hồ Gucci kết hợp kỹ năng sáng tạo với độ chính xác chưa từng có của nghề thủ công của Thụy Sĩ để sản xuất đồng hồ Gucci.

Gucci xứng danh là thương hiệu của sự sang trọng


Gucci bắt đầu sản xuất đồng hồ vào năm 1997 bằng một thái độ dựa hoàn toàn vào độ chính xác cao, chất lượng và nghĩ đến chi tiết. Gucci kết hợp kỹ năng sáng tạo với độ chính xác chưa từng có của nghề thủ công của Thụy Sĩ để sản xuất đồng hồ Gucci. 


Bất cứ khi nào bạn muốn chọn cho mình một chiếc đồng hồ thời thượng và phong cách tại sao bạn không thử chọn một chiếc đồng hồ của Gucci.


Nam ca sĩ Michael Bolton với chiếc đồng hồ đặc biệt Grammium


Gucci ra mắt đồng hồ Grammium dành riêng cho Grammy 2014

Những chiếc đồng hồ Grammium nằm trong BST Gucci Grammy Special Edition Interlocking. Điều đặc biệt, mặt kim của đồng hồ được làm từ cùng chất liệu đã tạo nên chiếc máy hát biểu tượng của giải Grammy. Đây đã là năm thứ 4 Gucci hợp tác cùng ban tổ chức giải Grammy, House and The Recording Academy.


Đồng hồ có 2 phiên bản đen – trắng. Bề mặt đồng hồ có hai chữ G đặc trưng nằm đối diện nhau. Bộ sưu tập đồng hồ Gucci có 2 kích thước mặt gồm 42mm, 37mm. Hai màu khung cơ bản là đen và trắng đồng thời mặt dây đeo có gắn logo là chiếc máy hát quen thuộc mà các ca sỹ nhà soạn nhạc được nhận trong lễ trao giải Grammy. Ý tưởng này được Gucci lấy cảm hứng từ John Billings, nghệ nhân đã tạo nên những chiếc máy hát biểu tượng mà ai cũng muốn một lần sở hữu.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ gucci

Năm 2010, Gucci Timepieces & Jewelry bắt đầu trở thành đối tác của The Recording Academy, cơ quan tổ chức lễ trao giải Grammy. Mục đích của sự hợp tác này nhằm thể hiện sự ủng hộ cho nền âm nhạc đặc biệt là các ca sĩ trẻ và gìn giữ những di sản âm nhạc.


Dù không có kinh nghiệm như các hãng đồng hồ cao cấp, danh tiếng từ hàng trăm năm, những cỗ máy thời gian của Gucci vẫn được đánh giá cao ở sự tinh tế, sang trọng. Được làm tại Thụy Sỹ, đồng hồ Gucci được giới mộ điệu quan tâm không chỉ vì thương hiệu hạng sang mà còn là ở nét “đơn giản mà phức tạp”.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :