Soi đồng hồ của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong phim

Kang Tae Oh và Nhã Phương luôn khiến các fan ngây ngất với phong cách thời trang cuốn hút đến mê mẩn. Bắt cặp với nhau trong bộ phim nổi tiếng Tuổi thanh xuân, bộ phim hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Soi đồng hồ của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong phim


Kang Tae Oh sinh năm 1994 là một diễn viên trẻ chỉ mới ra mắt ở Hàn Quốc vào năm 2013, anh chàng đang tạo nên sức hút nóng tại Việt Nam. Kang Tae Oh được săn đón bởi một lượng fan hâm mộ hùng hậu không thua kém gì một ngôi sao tầm cỡ châu Á của Hàn Quốc.


Còn Nhã Phương không còn xa lạ gì đối với khán giả Việt Nam nổi bật với vai diễn ”Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Cặp đôi Kang Tae Oh và Nhã Phương được xem là đẹp đôi nhất hiện nay.


Thời trang lịch lãm, sang trọng luôn được Kang Tae On đặt lên hàng đầu. Sự kết hợp khéo léo giữa phụ kiện với trang phục, Kang Tae Oh thích nhất là những chiếc đồng hồ đeo tay đầy ấn tượng sử dụng nhiều nhất là đồng hồ dây da và dây nhựa.

 

Những hình ảnh của Tuổi thanh xuân phần 2 được các fan khen ngợi nhất là về mặt hình ảnh. Trong Tuổi thanh xuân, nhân vật Junsu mà Kang Tae Oh trẻ trung năng động, hài hước đáng yêu rất si tình và chung thủy. Kang Tae Oh có ngoại hình hoàn hảo, gương mặt nam tính, ngoài ra body chuẩn 6 múi, chiều cao 1,78 m “mặc gì cũng đẹp”. Các fan nhiều phân đốn tim bởi đôi mắt quyến rũ, nụ cười tỏa nắng, phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc.


Cũng như nhiều diễn viên khác Kang Tae Oh cũng yêu thích dòng đồng hồ thể thao G Shock cá tính và mạnh mẽ. Một chiếc áo sơ mi cùng chiếc quần jean mạnh mẽ tôn lên về mạnh mẽ quyến rũ.



Junsu trong Tuổi thanh xuân không phải là một vai diễn khó đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, tuy nhiên cái khó của vai diễn này là phải đóng chung với những diễn viên nước ngoài bất đồng ngôn ngữ. Kang Tae Oh đã dễ dàng vượt qua thử thách khi kết hợp đầy ăn ý với Nhã Phương, vào những cảnh tình cảm siêu “ngọt”. Vai diễn Junsu thành công đến mức sau khi bộ phim kết thúc, vẫn có hàng ngàn fan hâm mộ “ghép cặp” anh với Nhã Phương mặc cho 2 người ở hai đất nước khác nhau.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :