Khám phá những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản

Hầu như ai cũng biết, sau những đất nước thịnh hành đồng hồ đeo tay như Thụy Sỹ, Đức thì Nhật Bản được nhắc tới như một ngành công nghiệp nở muộn nhưng đã có nhiều thương hiệu đồng hồ trứ danh đâm hoa kết trái. Hôm nay hãy cùng bài viết này chúng ta điểm lại những thương hiệu đồng hồ hàng đầu được nhiều người biết tới và yêu thích nhất. 


Khám phá những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản


Seiko – Huyền thoại số 1 của ngành đồng hồ Nhật Bản

Thương hiệu đồng hồ đeo tay Nhật Bản chính hãng Seiko được ví như người anh cả của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Không chỉ là thương hiệu lâu đời nhất mà ở cương vị người dẫn đầu, Seiko còn làm nên nhiều kỳ tích đáng nhớ.



Không những có danh tiếng trong ngành mà Seiko còn là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản được ưa chuộng nhất Việt Nam. Du nhập vào Việt Nam từ những thập niên 80 của thế kỷ trước, đồng hồ Seiko được ví như thứ vũ khí tán gái thời bao cấp hay một món đồ xa xỉ chỉ dành cho con nhà giàu. Qua hơn nửa thế kỷ, sức hút mãnh liệt từ thương hiệu này vẫn còn nguyên vẹn, với sự đa dạng cả về thiết kế cũng như mức giá khiến thương hiệu này đến gần hơn với người dùng.


Hiện nay, đồng hồ Seiko bao gồm rất nhiều dòng máy từ cấp thấp 4R1x và 4R3x (thay thế 7S), tầm trung 6R, cao cấp 4S, siêu mỏng 68, cao cấp 8L/9s và bánh xe cột chronograph 6S và 8R. Tương ứng với những dòng máy đó, những cái tên Seiko Kinetic, Seiko 5, Seiko Astron, Grand Seiko, Seiko Driver, Seiko Solar cũng trở nên quen thuộc hơn với người yêu đồng hồ. Với đặc trưng là sự bền bỉ, dẻo dai và đa dạng, đồng hồ Nhật Bản chính hãng Seiko chiếm trọn trái tim người dùng.
Đồng hồ Nhật Bản chính hãng Citizen – Kẻ đi đầu về công nghệ

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản và có những kỳ tích đi đầu về công nghệ đáng nể. Tên tuổi gắn liền với công nghệ Eco-Drive năng lượng ánh sáng. Với công nghệ độc quyền này, Citizen đã khiến cho cả thế giới biết đến và thán phục.



Dòng sản phẩm có sự đa dạng nổi bật, từ những chiếc đồng hồ quartz truyền thống, dresswatch điển hình, Eco – Drive đặc trưng hay những chiếc đồng hồ Titanium cao cấp đều có chất lượng vượt trội mà bất cứ ai cũng đều khao khát muốn sở hữu.

Chính bởi những điều đó đã đưa thương hiệu đồng hồ Citizen vươn lên vị trí top đầu của ngành đồng hồ Nhật Bản. Chắc chắn với sự nỗ lực không ngừng về cải tiến công nghệ, Citizen sẽ còn làm nên nhiều kỳ tích mới trong tương lai.

Đồng hồ Orient – Ngôi sao sáng giá của ngành đồng hồ Nhật Bản

Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản ra đời khá muộn so với hai người anh cả của mình nhưng lại có sự bứt phá ngoạn mục nhất. Tận dụng tốt lợi thế của kẻ đi sau, Orient học hỏi được rất nhiều từ người đàn anh Seiko. Đồng hồ Orient nổi tiếng với sự sang trọng, lịch lãm và thiết kế độc đáo đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong ngành đồng hồ thế giới.



Những cái tên như Orient Star, Orient Mako hay Orient Bambino trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của người yêu đồng hồ Nhật Bản chính hãng. Sở hữu cỗ máy in house bền bỉ và sự đa dạng về thiết kế kiểu dáng, Orient luôn khiến người dùng an tâm về chất lượng hàng đầu và phong cách đón đầu xu hướng.

Đồng hồ Nhật Bản chính hãng Casio – Cú lội ngược dòng ngoạn mục

Đi ngược lại với xu hướng phát triển của những người anh em cùng xứ sở, Casio chọn cho mình hướng đi hoàn toàn khác biệt. Sự phát triển của dòng đồng hồ với sự ra đời của những chiếc đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao với những tính năng hữu ích được đón nhận nồng nhiệt.

Khi nói đến Casio không thể không nói đến các dòng đồng hồ như: G-shock, Baby-G, Edifice, Beside, Pro Trek,…Sự trẻ trung và phá cách trong thiết kế khiến thương hiệu Casio chiếm được không ít cảm tình của đông đảo khách hàng. 




Cũng chính vì đặc trưng đó mà thương hiệu đồng hồ Casio được biết đến là thương hiệu của giới trẻ. Sự độc đáo, “hầm hố” và chất lừ của Casio là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những người có phong cách cá tính và yêu thích sự khác biệt.

Bốn thương hiệu với những đặc điểm khác nhau, nhưng những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản này đã trở thành những cái tên quen thuộc đối với giới mộ điệu đồng hồ. Hơn thế, chúng còn là những thương hiệu cho ra đời nhiều sản phẩm được tin tưởng và bán chạy cực kỳ ở châu Á và trên thế giới.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :