Nhìn lại sinh nhật lần thứ 20 của đồng hồ Casio Baby-G

Vừa qua tại Hard Rock Cafe, Công ty An Khánh – Nhà phân phối độc quyền đồng hồ nam Casio G-Shock & Baby-G tại Việt Nam đã tổ chức thành công buổi họp báo “Girl’s Party” nhân sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 20 của đồng hồ CASIO Baby-G.

Nhìn lại sinh nhật lần thứ 20 của đồng hồ Casio Baby-G


Trong sự kiện đồng hồ casio nam lần này, có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho tất cả mọi người tham dự.





G-Team (Chi Pu, Khởi My và Khả Ngân) phát biểu cảm nghĩ cũng như thể hiện tình yêu và sự gắn bó mật thiết đối với đồng hồ CASIO Baby-G trong sự kiện trước đông đảo báo giới và các khách mời tham dự.



Bộ ba G-TEAM (Chi Pu – Khởi My – Khả Ngân) rực rỡ trong sự kiện chào mừng sinh nhật 20 năm đồng hồ CASIO Baby-G

Chi Pu xinh đẹp và thời trang, Khởi My - năng động đầy cá tính , Khả Ngân dễ thương rất thể thao đã tạo nên bộ ba GIRL TEAM rất đúng chất: "Be touch be cool with Baby-G" nhân sự kiện sinh nhật 20 tuổi của chiếc đồng hồ này. Đặc biệt là sự có mặt của chiếc đồng hồ dây da nam cao cấp trên tay bạn trai Khởi My.


Sánh vai xuất hiện tại sự kiện cùng bạn trai “tin đồn” Kelvin Khánh, Khởi My xinh tươi tạo dáng chụp ảnh với Style khoe đồng hồ đầy sành điệu.

Nhân kỷ niệm sinh nhật 20 năm Baby-G, Khởi My đã chính tay thiết kế riêng một phiên bản đồng hồ CASIO Baby-G đặc biệt, cô nàng đã đưa những họa tiết nổi bật và gu thời trang mà cô yêu thích vào trong phiên bản đồng hồ này. Ấn tượng nhất, chính là chữ ký xinh xắn của Khởi My đi kèm với biểu tượng của nickname “voi” đáng yêu, thân mật mà các Fan của cô ấy thường gọi.



Khởi My hào hứng giới thiệu phiên bản đồng hồ thời trang nữ Baby-G đặc biệt do tự chính tay cô thiết kế mang dấu ấn riêng của cô nàng cùng Logo chào mừng sinh nhật 20 năm Baby-G.




G-Team cùng đại diện công ty đồng hồ casio nam dây da và Công ty An Khánh thổi nến bánh kem “đồng hồ Baby-G” sau khi hát vang bài ca mừng sinh nhật 20 năm Baby-G. Mọi người hào hứng nâng ly chúc mừng trong không khí đầy long trọng & náo nhiệt của sự kiện Girl’s Party.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :