Khám phá 5 loại dây đồng hồ Casio nam

Trải qua một chặng đường dài lịch sử phát triển và đổi mới, nền công nghiệp đồng hồ Casio nam đã sáng tạo ra nhiều sự đổi mới trong chế tạo sản phẩm. Đổi mới nguyên liệu cũng là điều tạo nên sự phát triển chung của ngành công nghiệp này. 


Khám phá 5 loại dây đồng hồ Casio nam


Với thương hiệu đồng hồ Casio, hòa cùng sự phát triển chung của toàn thế giới đã cho ra đời những sản phẩm với nguyên liệu khác nhau. Dây đồng hồ đa dạng, phong phú chính mà minh chứng cho điều đó. Casio có những loại dây đồng hồ nào bạn đã biết hay chưa? 

1. Đồng hồ Casio dây inox hoặc thép không gỉ 


Đây là loại dây phổ biến nhất được sử dụng cho phần lớn đồng hồ cơ casio chính hãng hiện nay như đồng hồ đôi casio baby g hay đồng hồ đôi casio g shock. Thiết kế dây kim loại bằng inox, thép không gỉ mang đến độ bền, không bị oxy hóa cho chiếc đồng hồ thêm tuổi thọ. 

2. Đồng hồ Casio dây da 


Dây da của đồng hồ casio nam dòng cơ được làm từ hai loại: dây da tự nhiên (da bê, da bò, da cá sấu, da đà điểu) và da nhân tạo. Dây da mang đến sự mềm mại, trẻ trung và thông thoáng cho người sử dụng. 

3. Đồng hồ Casio dây mạ 


Dây mạ của đồng hồ cơ casio thường được làm bằng thép hoặc đồng và mạ bóng mang vẻ đẹp thời trang và bắt mắt cho người sử dụng. Tuy nhiên, loại dây này theo thời gian dễ bị oxy hóa và gỉ sét. Do đó, đồng hồ cơ casio chính hãng ít khi sử dụng loại dây này, mà hầu như chỉ xuất hiện ở hàng fake, hàng nhái. 

4. Đồng hồ Casio dây hợp kim Titan 


Các dòng sản phẩm của đồng hồ cơ casio như đồng hồ đôi casio baby g hay đồng hồ đôi casio g shock làm từ dây hợp kim Titan đều rất nhẹ, bền, không bị oxy hóa và có màu trắng mờ.

5. Đồng hồ Casio các loại dây khác 


Ngoài những kiểu dây trên, hiện nay đồng hồ cơ casio còn được thiết kế trên một số chất liệu như dây nhựa, dây vải tổng hợp, dây cao su,… dành cho những kiểu đồng hồ cho thanh thiếu niên, đồng hồ bấm giờ thể thao,… 

Đó là những loại dây của các sản phẩm đồng hồ thuộc thương hiệu đồng hồ Casio. Biết được các loại dây bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và sử dụng bảo quản chúng một cách đúng cách, bền bỉ nhất.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :