Cách thay dây đồng hồ kim loại

Trường hợp phải thay dây đồng hồ là do người dùng muốn thay dây mới, hoặc dây bị méo mó do va đập. Hoặc với những ai đeo dây bị chật quá hay lỏng quá thì cần cắt bớt mắt dây lên. Nếu chỉ cần cắt mắt thì bạn chỉ cần lấy một vật nhọn và mở chốt theo chiều mũi tên là được.

Chuẩn bị: Công cụ để cắt và thay dây đồng hồ kim loại

+ Hai chốt đẩy
+ Một kìm mũi nhỏ
+ Một chiếc búa nhỏ

cách thay dây đồng hồ nam dây kim loại
Bước 1: Thử dây

Thử dây đồng hồ để xem nó vừa, rộng hay chật so với cổ tay và để biết xem màu sắc, kiểu dáng có phù hợp với tay không.

Bước 2: Đo kích thước dây đeo

Đo kích thước dây đeo để biết nên loại bỏ bao nhiêu mắt đồng hồ. Sau đó, đánh dấu vị trí mắt dây cần loại bỏ ở hai bên đồng hồ để tránh nhầm lẫn, và tạo độ cân xứng cho mặt số khi đeo.

Bước 3: Cắt mắt dồng hồ

Sau khi tính toán vị trí cắt mắt cẩn thận, tiến hành cắt mắt đồng hồ. Trường hợp cần thay dây thì chỉ cần tháo chốt 2 đầu và thay dây mới là xong, nhưng khi cắt mắt đồng hồ thì cần vừa lấy chốt, vừa giữ chặt dây để tháo mắt cẩn thận.

Chú ý trong cách thay dây đồng hồ da, kim loại
Bạn cần chú ý thực hiện các bước nhẹ nhàng, cẩn thận, hạn chế tối đa các sai lầm đề tránh làm hư hại dây và làm mất thẩm mỹ cho đồng hồ. Trường hợp những chiếc đồng hồ cao cấp, có kỹ thuật chế tác tinh xảo và phức tạp, tốt nhất không nên áp dụng cách thay dây đồng hồ tại nhà, vì chúng cần những công cụ và thiết bị hiện đại chuyên việt hơn.

Địa chỉ thay dây đồng hồ da uy tín ở Hà Nội: https://chiaki.vn/phu-kien-dong-ho-c253
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :