Giày đế xuồng ngày càng chiếm được lòng chị em

Giày là item không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ, nhất là những đôi giày đế xuồng. Chính vì thế, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu giày hot nhất nhé. 


Giày đế xuồng ngày càng chiếm được lòng chị em


Bạn có biết, giày dép là thứ được nhiều chị em ưa chuộng nhất không? Những bộ trang phục không thể đi kèm cùng với những đôi giày. Là kiểu giày/dép đặc trưng của mùa hè, xăng đan đế xuồng thường là lựa chọn của những cô nàng năng động hoặc trước các chuyến du lịch. 

Vì phần đế được đúc liền nên kiểu xăng đan này dễ tạo cảm giác nặng nề và cách "ăn gian" chiều cao bằng giày đế xuồng cũng dễ bị lộ hơn hẳn so với những loại cao gót mảnh dẻ khác. Dưới đây là những kiểu giày đế xuồng hot nhất nhà các bạn cần phải tham khảo ngay.

Giày có quai mảnh dẻ




Ảnh minh họa


Đối với những đôi giày đế xuồng thì phần đế chính là phần làm cho chúng ta cảm thấy "ngợp" mắt, nếu lại thêm phần quai dầy, chắc đôi xăng đan sẽ trở thành một khối mất cân đối so với vóc dáng thấp bé của bạn. Vì thế, với những kiểu xăng đan có quai đơn giản khá phổ thông sẽ khiến cho người ta cảm thấy dễ mang với nhiều dáng người và tự tin bước đi hơn.

Bạn nên lựa chọn những đôi giày có màu ăn ý với trang phục



Ảnh minh họa


Màu sắc cũng góp phần khá quan trọng trong việc quyết định sự sinh tồn cũa đôi giày. Những đôi giày có màu sắc phong phú sẽ khiến cho bạn khó lựa chọn để kết hợp với trang phục. Với kiểu giày vốn khá nặng nề này bạn lại càng phải chú trọng việc kết hợp ton sur ton để biến nó trở thành một item hài hòa với tổng thể. Vì vậy, khi bạn lựa chọn những đôi giày đế xuồng cần phải quan tâm đến màu sắc nhé.

Giày mũi thon, đế trước mỏng



Ảnh minh họa


Những đôi giày có phần mũi giày nhọn, phần đế trước thấp sẽ khiến bạn trông nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Chỉ có điều, những đôi giày đế xuồng kiểu đấy thường khá dốc dễ khiến bạn bị đau chân. Vì thế, bạn cũng nên cẩn thận khi lựa chọn những đôi quá dốc, đây sẽ là nguyên nhân khiến cho bạn bị khó đi.

Nên lựa chọn những đôi màu nude/kem tự nhiên

Những đôi giày có màu kem, nude, nâu nhạt là những gam màu thường được dùng cho giày đế xuồng bởi nó tạo cảm giác tự nhiên giống với màu da chân, tạo hiểu quả kéo dài chân khá tốt. Đây chính là những đôi giày đế xuồng dễ giúp bạn kết hợp cùng với những trang phục màu sắc. Đây cũng là điểm giúp cho đôi chân của bạn trở nên trắng nên một chút.



Ảnh minh họa


Bạn cũng nên tìm cho mình một đôi xăng đan đế xuồng cứng cáp với phần đế gam màu nâu gần với da chân hoặc những đôi màu nude sẽ là gơị ý hoàn hảo cho các cô nàng mi nhon thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Giày quai nhựa đang là xu hướng hot

Trong thời gian gần đây, nhiều người cho rằng: Những đôi giày có quai nhựa có tác dụng giảm tải sự nặng nề cho đôi xăng đan đế xuồng, phần quai trong suốt đã ra đời khiến đôi chân trở nên thanh thoát hơn hẳn. Chính vì thế, những đôi giày đế xuồng đang là xu hướng hot và không thể thiếu trong tủ giày của các cô nàng.

Hạn chế chọn những đôi xăng đan màu nổi hợp trang phục tối giản



Ảnh minh họa


Chúng tôi không khuyên bạn lựa chọn những đôi giày màu quá nổi bật, vì đây sẽ là khuyết điểm khiến cho bạn khó phối đồ. Nhưng nếu bạn đã quyết định chơi trội bằng một đôi đế xuồng ấn tượng, trang phục của bạn nhất thiết phải thật ít màu sắc và chi tiết. Lúc này, bạn có thể kéo màu khéo léo bằng son môi hay chiếc vòng tay cùng tone với đôi đế xuồng nổi bật. Đây chính là bí quyết giúp bạn hạn chế bớt những khuyết điểm khi mang giày đế xuồng với màu sắc sặc sỡ.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

1 nhận xét :