Cách dưỡng da mịn màng từ trong ra ngoài bằng nguyên liệu tự nhiên

Bột sắn dây là một thức uống thanh nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, ít ai biết nó còn có một công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng trẻo nếu sử dụng mặt nạ này đều đặn.




Cách dưỡng da mịn màng từ trong ra ngoài bằng nguyên liệu tự nhiên


1. Trị tàn nhang, nám nhờ mặt nạ bột sắn dây



Củ sắn dây chứa một nhóm hoạt chất có tên gọi là Isoflavone. Nhóm chất này giúp ngăn chặn sự sản sinh của sắc tố melanin, từ đó làm hạn chế tình trạng bị thâm nám, làm mờ đi các vết tàn nhang cứng đầu trên da mặt. Do vậy, sử dụng bột sắn dây mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng đánh bay những vấn đề đáng ghét trên da.

Cách tốt nhất là nuôi dưỡng da từ bên trong bằng cách uống 2 cốc sắn dây mỗi ngày. Bạn có thể pha bột với đường, khuấy đều và uống. Nếu không thể uống bột sống, bạn có thể nấu chín bột, thêm một chút đường và ăn. Cách này mang lại cảm giác ngon miệng và dễ ăn hơn.



Cách thứ hai chính là sử dụng bột sắn dây như một loại mặt nạ thiên nhiên. Nguyên liệu cần có: cà chua ép lấy nước (1/2 chén) + 1 thìa bột sắn dây. Khuấy đều rồi đắp hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage đều đặn theo hình vòng tròn cho đến khi hỗn hợp khô lại. Cuối cùng là rửa mặt lại thật sạch. Da bạn sẽ trở nên sạch thoáng, sáng mịn và nếu chăm chỉ dưỡng da theo cách này thường xuyên, các vết nám, tàn nhang sẽ mờ đi trông thấy.

2. Bột sắn dây giúp nàng trị mụn



Mụn luôn là nỗi ám ảnh và là kẻ thù không đội trời chung với các cô nàng. Một trong những cách trị mụn, dưỡng da vô cùng đơn giản và ít tốn kém đó chính là sử dụng bột sắn dây.

Bạn cần: 1 thìa cà phê bột sắn dây + 1 thìa cà phê bột đậu xanh và 1 thìa nhỏ mật ong. Khuấy hỗn hợp cho đều rồi đắp lên mặt trong khoảng 15-30 phút tùy theo tình trạng da mặt. Sau đó, rửa mặt lại thật sạch.

3. Mặt nạ tẩy tế bào chết bằng bột sắn dây



Hãy tạo ra một loại mặt nạ tẩy tế bào chết hiệu quả bằng những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính: bột sắn dây + lòng đỏ trứng gà + dâu tây xay nhuyễn rồi đắp lên mặt. Nhớ massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để lấy đi lớp tế bào chết trên da mặt, trả lại sự láng mịn, thông thoáng cho làn da ngày càng khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu những dưỡng chất ở các bước dưỡng da sau đó nhé.

Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng loại mặt nạ này từ 1-2 lần/ tuần thôi. Vì nếu quá lạm dụng, da của chúng ta khi bị tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ bị bào mỏng và yếu đi, từ đó,sẽ dễ mắc phải nhiều vấn đề đáng sợ hơn đấy.

4. Dưỡng da siêu trắng bằng bột sắn dây

Ngoài việc uống sắn dây mỗi ngày, hãy đắp loại mặt nạ siêu đơn giản theo công thức dưới đây để sỡ hữu một làn da trắng mịn ưng ý nhất:



Trộn đều hỗn hợp: 1 thìa sắn dây + 1/2 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa khoai tây xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15-30 phút và thư giãn. Sau đó, rửa mặt lại thật sạch.

Chỉ cần nàng thực hiện 4 phương pháp dưỡng da trên kiên trì 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ nhanh chóng thấy sự thay đổi của làn da đó. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin với làn không tì vết của mình nhé!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :