Bí quyết dùng bông tẩy trang làm đẹp ít người biết

Không cần đến đủ thứ mĩ phẩm, đồ làm đẹp lỉnh kỉnh, với những miếng bông cotton, bạn cũng có thể giải quyết được nhiều vấn đề về da. 


  • Các loại sữa bầu Nhật, sữa bột và sữa bầu nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.
  • Chuyên nhập khẩu sữa bầu Morinaga, các loại sữa bầu Nhật và sữa bột chất lượng tốt nhất.
  • Chuyên bán sữa cho bà bầu, các loại sữa bầu và sữa bột chất lượng tốt nhất.


Bí quyết dùng bông tẩy trang làm đẹp ít người biết


1. Rửa sạch mặt với bông tẩy trang



Từ trước đến nay, nhiều người nghĩ những miếng bông cotton chỉ có tác dụng duy nhất là tẩy trang. Tuy nhiên, món đồ "nhỏ mà có võ" này còn có nhiều công dụng hơn thế. Chỉ cần biết tận dụng, bạn sẽ khám phá được hàng tá chức năng hay ho của chúng. Một trong số đó là làm sạch sâu sau khi rửa mặt.




Sau khi tẩy trang, bạn dùng sữa rửa mặt rửa như bình thường. Sau đó dùng một biếng bông thấm ướt và cọ nhẹ lên những vùng nhiều mụn cám, bã dầu như mũi, khóe môi, cằm... Đây được xem là bí quyết để làm sạch mặt một cách nhẹ nhàng, không cần dùng đến máy hay cọ rửa mặt đắt đỏ. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, da mặt sẽ đỡ mụn cám thấy rõ.

2. Làm lotion mask



Công dụng tuyệt vời nhất của miếng bông tẩy trang đó là dùng như một loại mặt nạ dưỡng da. Đây là bí quyết làm đẹp lâu năm của phụ nữ Nhật Bản. Với phương pháp này, bạn chỉ cần những miếng bông và một chai lotion giá bình dân là đã đủ để dưỡng ẩm, cung cấp nước.



Cách thực hiện như sau: Sau khi rửa sạch mặt, thấm ướt miếng cotton bằng loại lotion dưỡng da bạn đang dùng, sau đó tách nhẹ miếng bông thành 2-3 lớp, giúp lớp giấy trở nên mỏng hơn, khi đắp lên da sẽ thẩm thấu sâu hơn.



Công thức này được cho là sẽ mang lại sự kỳ diệu cho làn da sau 3 phút dùng mỗi ngày. Việc vỗ lotion thông thường khiến tinh chất khó thấm sâu vào da, đắp miếng bông mỏng lên hiệu quả hơn hẳn. Không cần sắm các loại mặt nạ, bạn vẫn có thể có làn da căng mướt.

3. "Diệt gọn" mụn đầu đen



Một tác dụng cũng rất đáng thử của miếng bông tẩy trang đó là làm sạch bã nhờn, vùng tích tụ mụn cám, mụn đầu đen. Sau khi tẩy da chết, bạn ngâm miếng bông trong dung dịch nước cốt chanh rồi đắp lên mũi khoảng 15 phút. Axit trong nước chanh sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.



Sau 2-3 lần thực hiện phương pháp này, không chỉ sạch mụn mà vùng mũi chắc chắn sẽ sáng bóng hơn, lỗ chân lông se khít, làn da mịn màng.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :